#ความจิตตระกูลปาร์ค YOONMIN NC18+ (CH.01)




#ความจิตตระกูลปาร์ค :: YOONMIN -  NC 18+  (CH.01)





CUT  SCENE





ริมฝีปากอวบอิ่มโฉบฉวยซอกคอร่างโปร่งทันทีด้วยความเร่าร้อนหากแต่ยุนกิกลับรังเกียจสิ่งที่เขาโดนยัดเหยียดให้  อย่าว่าแต่ต้องดิ้นรนเพื่อหลุดจากการถูกมัดกุมนี้เลยขนาดแค่ขยับตัวเฉยๆยุนกิก็แทบจะไม่มีแรงเพราะฤทธิ์ยาที่ยังทำงานอยู่  จนตอนนี้ทั้งร่างกายและสมองก็เฉื่อยไปหมด ได้แต่ปล่อยให้จีมินเล้าโลมซะให้พอ..

“แค่นี้ใช่มั้ยที่ต้องการ..” เสียงทุ้มเอ่ยถามจีมินที่ยังคงพยายามปลุกอารมณ์เขาโดยไม่ได้ฟังสักนิด  มือบางเลื่อนไปปลดเข็มขัดกางเกงของยุนกิออกด้วยความรีบเร่งก่อนที่ร่างโปร่งจะพูดขึ้นอีกครั้ง

“แก้มัดสิ..เดี๋ยวฉันทำให้...” คราวนี้จีมินหยุดการกระทำพร้อมกับเงยหน้ามองยุนกิทันทีด้วยแววตากลมโต

“พี่จะให้ผมเป็นของพี่จริงๆเหรอครับ?

“ก็ดีกว่าที่นายกำลังทำอยู่ตอนนี้แน่นอน..”  ใบหน้าเรียบนิ่งแต่ดูเหมือนไม่ได้แค่พูดเล่นๆทำให้จีมินลังเลเล็กน้อย ถ้าเขาแก้มัดให้แล้วยุนกิเกิดหนีขึ้นมาล่ะจะทำยังไง..

“สภาพงัวเงียแบบนี้หนีไปไม่ได้ไกลหรอก...” เสียงทุ้มเอ่ยให้ความมั่นใจอีกทีที่เห็นแววตาวิตกกังวลของร่างบาง  แต่หลังจากเมื่อเขาได้ตอบออกไปจีมินก็ยิ้มกว้างในทันทีพร้อมกับแก้เชือกที่มัดข้อมือยุนกิอย่างแน่นหนาให้ด้วยความรีบเร่ง...



   กิจกรรมหลังจากนี้แหละคือนรกของจริงสำหรับยุนกิ...



คุณเคยรู้สึกรังเกียจอะไรมากๆแต่ก็ต้องทำเพราะความจำเป็นมั้ยใช่อย่างที่พวกคุณคิดแล้วล่ะ.. ยุนกิไม่ได้ลุ่มหลงอะไรในร่างบางตรงหน้านี้แม้แต่น้อย  รู้สึกขยะแขยงซะด้วยซ้ำไปเมื่อรู้ว่าจับเขามาเพราะต้องการแค่สิ่งนี้  แต่ก็นั่นล่ะ  ถ้าแค่มีเซ็กซ์กับไอ้เด็กบ้านี่แล้วทุกอย่างจบ  เขาก็ยอม...

ทันทีที่โดนปลดจากพันธนาการยุนกิก็รีบพลิกจีมินให้อยู่ใต้ร่างของเขาทันทีด้วยความชำนาญก่อนที่จะบดขยี้รอยจูบพร้อมกับใช้มืออีกข้างลูบไล้ผิวนวลเพื่อกระตุ้นอารมณ์บ้าง  ความหนักหน่วงที่จงใจมอบให้คนใต้ร่างทำเอาจีมินแทบบ้าคลั่ง   ลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากหวานพร้อมกับเกี่ยวตวัดไปมาด้วยความเอาแต่ใจจนแย่งอากาศร่างบางไปซะหมด  เสียงลมหายใจหอบถี่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆตามเกมส์ที่ยุนกิเป็นคนคุม  จนในที่สุดร่างโปร่งก็ผละออกจากริมฝีปากหวานแล้วถอดเสื้อของตัวเองและรูดซิปกางเกงออกแล้วก้มลงไปเลิกเสื้อจีมินขึ้นแล้วขบเม้มเนินอกขาวผ่อง


“อ..อ่า..” เสียงหวานเอ่ยขึ้นเบาๆกับจุดที่ไวต่อการสัมผัสโดนบุกรุก  มือของร่างโปร่งค่อยๆเลื่อนลงไปปลดกางเกงจีมินลงแล้วจับขาอ้าออกกว้างในทันที  รับรู้ได้ถึงความตกใจที่ร่างบางแสดงออกมาทันทีผ่านแววตาหากแต่ยุนกิไม่ได้สนใจอะไรก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดดื่มริมฝีปากอวบอิ่มคนใต้ร่างเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น


“อื้ม..ดะ..เดี๋ยวก่อนพี่ยุนกิ” จีมินพยายามดันยุนกิออกจากตัวเองด้วยใบหน้าเลิ่กลั่ก “มันจะเจ็บมั้ย?” ถามออกมาอย่างซื่อๆแต่กลับทำให้ยุนกิหัวเสียทันทีพร้อมกับขมวดคิ้ว


“นี่ไม่เคยเหรอ..”


“...” ความเงียบเท่านั้นที่เด็กทึ่มนี่ให้เขาแทนคำตอบแต่ยุนกิก็รู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร  แปลกที่ตอนรุกเร้าอารมณ์เขามันดูเหมือนมีประสบการณ์มาโชกโชนยังไงยังงั้น แต่พอมารู้คำตอบแบบนี้ยุนกิก็เผลอยิ้มออกมา



   เคยไม่เคยเดี๋ยวก็ได้รู้กันนี่แหละ...




ไม่รอเวลาอะไรอีกต่อไปแล้วในเมื่ออารมณ์ทั้งสองยังคงพุ่งพล่านอยู่แบบนี้  ยุนกิแทรกตัวเองไว้ตรงกลางแล้วกดแก่นกายเข้าท่องทางสีหวานร่างบางในทันที


“อะ อ๊า!! พะ..พี่! ผมเจ็บ!! ผมเจ็บ!!!” จีมินบิดเร้าร่างกายตัวเองด้วยความเจ็บปวดที่โดนร่างโปร่งจู่โจมโดยไม่บอกไม่กล่าว ซ้ำยังพยายามดันไหล่ยุนกิออก  ความรู้สึกอึดอัดแผ่ซ่านเต็มร่างกายไปหมดจนนึกอะไรไม่ออก  และยิ่งคนใต้ร่างมีท่าทางแบบนี้  ยุนกิก็ยิ่งมีความสุข..


การมีเซ็กซ์มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ถ้าจีมินคิดจะมีอะไรกับเขาง่ายๆล่ะก็  ความเจ็บปวดจะต้องสั่งสอนให้หลาบจำ..



ยิ่งถ้ามีเซ็กซ์ในครั้งแรกแบบนี้ล่ะก็  ยุนกิจะไม่มีทางให้จีมินรับรู้ถึงความสุขนั้นแน่นอน!!



“ถ้าเราจะตกนรกทั้งเป็น  เราก็มาตกด้วยกันสิจีมิน..” ร่างโปร่งก้มลงไปกระซิบข้างหูจีมินด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำพร้อมกับรอยยิ้ม  เขาขยับสะโพกเร็วและถี่อย่างสุดแรงไม่มีความอ่อนโยนสักนิดให้ร่างบางได้รับรู้ความรู้สึกนั้น  จีมินเชิดหน้าขึ้นครางด้วยความเสียวสะท้านและเจ็บปวดบริเวณนั้นไปหมด  ก่อนที่จะโอบกอดคอร่างโปร่งเอาไว้และจิกเล็บไปตามแผ่นหลังเพื่อระบายอารมณ์


“อึก..ผมเจ็บจริงๆนะครับพี่ยุนกิ..อ๊าาา!” ร่างโปร่งกระแทกแก่นกลางเข้าไปอย่างไม่สนใจว่าคนใต้ร่างจะเป็นยังไงสักนิดเดียว  ก่อนที่เขาจะพลิกตัวให้จีมินอยู่ในท่านอนคว่ำแล้วขยับท่อนล่างในจังหวะเร่งเร้ามากกว่าเดิม 


“อะ..อ๊า!! พี่ยุนกิ  ผมขอร้อง!” คำขอจากร่างบางไม่ได้เข้าหูยุนกิแม้แต่นิดเดียวนอกจากเสียงครางหวานๆที่คอยปลุกอารมณ์เขาอยู่ตลอดเวลา  หยดน้ำตาใสเริ่มไหลอาบแก้มอย่างเจ็บปวดกับการกระทำที่หยาบโล้น  จีมินพยายามเหยียดตัวขึ้นจับหัวเตียงเพื่อประคองตัวเองตอบรับแรงกระแทกหนักหน่วง  ยุนกิจงใจที่จะขยับท่อนล่างให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อทำให้จีมินรับรู้ถึงความเจ็บปวดมากที่สุด...


“อ๊าาาา!!!” น้ำสีขาวขุ่นที่บ่งบอกว่าสำเร็จความใคร่ของทั้งคู่ถูกปลดปล่อยออกมาด้วยกัน โดยที่น้ำกามของยุนกินั้นได้ไหลตามเรียวขาร่างบางก่อนที่จีมินหล่นฟุบไปกับเตียงนุ่ม  ในตอนนี้ทั้งห้องมีเสียงหอบแฮ่กหายใจถี่ของทั้งสองคน  ร่างโปร่งล้มลงไปนอนข้างๆร่างบาง  จีมินในสภาพคราบน้ำตาที่ยังไม่จางหายบวกกับเสียงร้องไห้กระซิกบ่งบอกมากขนาดไหนว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมามันเจ็บปวดมากถึงมากที่สุด...  ยุนกิไม่ได้สนใจสักนิดว่าร่างบางข้างๆเขาจะเป็นอย่างไร  ก่อนที่ตัวเองค่อยๆหลับตาลงด้วยความเหนื่อยล้า...








“โอ้ยยย!!


จู่ๆความเจ็บแปลบก็แล่นผ่านแขนตัวเองทำให้ยุนกิสะดุ้งตื่นทันทีด้วยความเจ็บปวด.. ภาพแรกที่เห็นคือจีมินกำลังถือมีดพกที่มีเลือดเปื้อนอยู่ปลายมีดก่อนที่ยุนกิจะลดสายตาลงมาดูแขนของตัวเองทันที...   บาดแผลที่มีเลือดไหลอยู่เต็มเพราะโดนมีดกรีดเป็นทางขวาง สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ยุนกิอึ้งไปชั่วขณะ  และเวลานั้นเองจีมินได้โอกาสรีบใช้กุญแจมือที่อยู่ในตู้ข้างเตียงมาล็อคข้อมืออีกข้างนึงของร่างโปร่งในทันทีพร้อมล็อคกับหัวเตียงเอาไว้


“มึงทำบ้าอะไรวะ!!!” เสียงทุ้มตะคอกเสียงดังลั่นกับสิ่งที่จีมินทำด้วยความหงุดหงิดและสับสน 


“รอยกรีดนั้นคือสัญลักษณ์ความสุขของผม...”


“!!??”


“เมื่อไรก็ตามที่ผมมีความสุข  รอยกรีดนั้นจะไปอยู่บนแขนของพี่..”


“โรคจิตชัดๆ!!!” ร่างโปร่งตะคอกใส่หน้าจีมินด้วยความโมโห  ความสุขบ้าอะไรวะทั้งที่เมื่อกี้ก็เห็นๆอยู่ว่าจีมินเจ็บปวดมากแค่ไหนกับการมีเซ็กซ์!  ยุนกิพยายามแกะมือตัวเองออกจากกุญแจมือแต่มันก็ยิ่งไร้ผล  ก่อนที่เขาจะตะคอกใส่ร่างบางด้วยความหงุดหงิดอีกครั้ง.. “ต้องการแค่เซ็กซ์จากฉันไม่ใช่รึไงแล้วนี่ยังจะเก็บฉันไว้ทำไมอีก!!!


“ผมต้องการทุกๆอย่างที่เป็นพี่นะ..” ร่างบางเก็บมีดลงพร้อมกับค่อยๆยกแขนยุนกิขึ้นมาเพื่อดูแผลแต่ร่างโปร่งกลับสะบัดออก จีมินมองคนตรงหน้าตาละห้อย ทั้งยังเอ่ยเสียงแผ่วเบา  “ผมบอกแล้วไงว่าผมอยากเป็นของพี่..”


“นายไม่มีทางหรอกจีมิน!!” แววตาแข็งกร้าวของยุนกิไม่ได้ทำให้ร่างบางหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย  จีมินเลื่อนสายตาไปมองรอยแผลกรีดยาวที่ยังคงมีเลือดไหลอยู่ตลอดเวลาก่อนที่เขาจะยกแขนยุนกิขึ้นมาอีกครั้งแล้วโน้มหน้าลงจูบบนคราบเลือดนั้นอย่างไม่รังเกียจ..


ร่างโปร่งอยู่ในอาการอ้ำอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เขาเดาทางจีมินไม่ถูกเลยสักนิดเดียวว่าต้องการแบบไหน  ทั้งๆที่คราบน้ำตาก็ยังไม่เลือนหายไป  เสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นที่ดังในตอนนั้น  มือบางที่คอยดันไหล่เขาให้หยุดการกระทำทั้งที่ตัวเองเป็นคนเริ่มแท้ๆ  ยุนกิกำลังสับสนงุนงงไปหมด...

ทันทีที่ร่างบางเงยหน้าขึ้นมา  ยุนกิก็เห็นได้ในทันทีว่ารอบริมฝีปากของจีมินมีเลือดของเขาอยู่เต็มไปหมด  ร่างบางค่อยๆขึ้นมาบนตักแกร่งแล้วกระชากผมยุนกิให้เชิดหน้าขึ้นแล้วประกบปากจูบอย่างเร่าร้อนให้ทันที   จีมินสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากนุ่มของร่างโปร่ง  ลิ้นร้อนทั้งสองคนเกี่ยวตวัดพันกันไปมาจนยุนกิรับรู้ได้ถึงรสฝาดของเลือดและกลิ่นของมันที่คลุ้งฟุ้งเต็มไปหมด   ไม่รู้ว่านานแค่ไหนกันที่ทั้งสองแลกลิ้นอยู่อย่างนั้น  แต่พอรู้ตัวอีกทีก็เป็นจีมินเสียเองที่เป็นฝ่ายผลักตัวเองออกจากรสจูบ  ก่อนที่เขาจะค่อยๆโน้มตัวเข้าไปใกล้ๆหูของยุนกิแล้วขบเม้มติ่งหูเบาๆอย่างเย้ายวน..  



“สักวันผมจะทำให้พี่คลั่งแค่ผม  รอก่อนนะครับพี่ยุนกิ...”






ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#ฟิคคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง chanbaek nc 18+ (CH.06)

#โฮสท์หื่น HUNHAN NC 18+ (CH 6)