#ฟิคคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง chanbaek nc 18+ (CH.06)




#ฟิคคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง  chanbaek nc 18+  (CH.06)


CUT  SCENE


                        แบคฮยอนดันตัวหญิงสาวให้นอนราบลงไปกับเบาะโซฟาก่อนที่เขาจะขึ้นคร่อมและเริ่มซุกไซร้คอระหงส์   ความหอมหวานที่เคยสัมผัสมันยังคงเหมือนเดิมแต่แบคฮยอนต้องการมันมากขึ้นเรื่อยๆ  จากต้นคอเริ่มลงมาที่เนินอกสวย  มือก็รีบแกะกระดุมเสื้อที่เกะกะขวางทางออก  สติแบคฮยอนเริ่มเบลอ แทบจะขาดผึงเรื่อยๆจนเขากล้าบอกเลยว่าที่สิ่งกำลังทำอยู่ตอนนี้เป็นเพราะเมาจนไม่ได้สติจริงๆ..

            “อือออ..” เสียงครางทุ้มในลำคอของคนข้างล่างทำให้แบคฮยอนขมวดคิ้วเข้าหากันเบาๆ  นึกไม่ถึงว่าจะทุ้มกระเส่ามากขนาดนี้  แต่เขาก็ยังทำเรื่องบนเตียงอยู่ต่อไป มือนั้นค่อยๆแกะเข็มขัดกางเกงออกอย่างนิ่มนวล  พร้อมพรมจูบขบเม้มเนื้ออ่อนจนเกิดรอยแดงจ้ำ  แสงไฟดิสโก้ที่สาดไปทั่วห้องทำให้แบคฮยอนต้องหรี่ตาลง  มองคนใต้ร่างไม่ถนัดเห็นเงาเลือนๆเพียงแค่นั้น

            “คืนนี้มันต้องมีความสุขที่สุดมินอา  อ่า..” แต่แบคฮยอนก็ไม่สนใจ  ภายใต้เปลือกตาปรือที่แทบปิดนั่นเขากลับซึมซับความหอมหวานเร้าอารมณ์อยู่ตลอดเวลา  ใบหน้าของแบคฮยอนเลื่อนต่ำลงมายังบริเวณท้องน้อย  ก่อนที่คนใต้ร่างนั้นจะดันตัวแบคฮยอนให้นอนราบแล้วตัวเองขึ้นคร่อมแทน  แบคฮยอนกรุ้มกริ้มยิ้มในใจที่หญิงสาวหื่นกระหายแบบนี้  แสงไฟดิสโก้ที่ส่องลงมาทำให้แบคฮยอนไม่พอใจเท่าไรนัก ทั้งที่เวลานี้เขาควรเห็นใบหน้าของมินอาเวลาเล้าโลมร่างกายสิ  แต่เป็นเพราะไอ้แสงบ้าๆนั่นที่แยงตาเขาอยู่ตลอดเวลาทำให้แบคฮยอนต้องหลับตาอย่างจำใจ..

“อืมมม..”  ลิ้นร้อนของคนข้างบนเขาตอนนี้ค่อยๆสัมผัสผิวแบคฮยอนจนเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย  ก่อนที่มือสากนั้นแกะเสื้อผ้าของแบคฮยอนออกจนหมดเหลือเพียงแค่บ๊อกเซอร์  ใจแบคฮยอนก็ยิ่งลอยหวิวมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งคนที่ขึ้นคร่อมเขาอยู่ตอนนี้พลิกร่างของแบคฮยอนให้นอนคว่ำ  จนแบคฮยอนสะดุ้งเบาๆ

“มินอา..เธอจะทำอะไรน่ะ..” พูดพร้อมเงยหน้าหันมาหาคนข้างหลัง พยายามลืมตาขึ้นแต่ความรู้สึกหนักอึ่งที่เปลือกตาบวกกับแสงไฟที่สาดส่องลงมาทำให้แบคฮยอนอยากจะบ้าตายที่ไม่สามารถลืมตาขึ้นมองได้  กล้ามแขนแกร่งจับเอวของแบคฮยอนไว้แน่นเพื่อไม่ให้เขาขัดขืน  นั่นทำให้แบคฮยอนรู้ว่าคนที่จับเขาอยู่ตอนนี้ไม่ใช่มินอา!

“เฮ้ย..มึงเป็นใครว่ะ ปล่อยกูนะเว้ย.. ” เสียงแหบพร่าแต่ดุดันจากแบคฮยอนไม่ได้ส่งผลให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำแม้แต่นิดเดียว  ใครคนนั้นพยายามถอดบ๊อกเซอร์ของเขา  อย่างยากลำบากเพราะแบคฮยอนก็ขัดขืนไปไม่น้อยแต่สุดท้ายบ๊อกเซอร์ตัวนั้นก็ถูกถลกมาจนถึงเข่าด้วยความง่ายดายเพียงแปปเดียว...

“มึงอย่านะ..อย่าเด็ดขาด..” มือไม้สะเปะสะปะพยายามปัดมือหนาออกจากสะโพกของเขา แต่ก็ไร้ประโยชน์  จู่ๆความรู้สึกอึดอัด แน่น  เจ็บปวด ปนเปกันไปหมดแล่นเข้ามาที่บริเวณช่วงหลังสะโพก คับคล้ายคับคลาว่าจะเป็น...

ไอ้นั่นน่ะ!!
อนาคอนด้าของไอ้เหี้ยนั่น!!

“ม่ายยยยย! เอามันออกไป๊!! เอามันออกไปเดี๋ยวนี้ไอ้สาส!!” แบคฮยอนพยายามดิ้นตัวหนี  มือสั้นรีบปล่อยออกจากแขนแกร่งนั่นทันทีเพื่อคลานหนีแต่มือหนาก็คว้าเอวของเขาได้ทัน  ก่อนที่ช่วงล่างแบคฮยอนจะถูกโยนตัวตามแรงกระแทก  ความเจ็บสันแน่นทั่วร่างกายเขาไปหมด ไม่เหลือความฟินห่าเหี้ยอะไรทั้งสิ้น!!  ไม่แบคฮยอน!!  มึงจะโดนใครที่ไหนมาเสียบแบบนี้ไม่ได้!!  มึงมันไม่ใช่เกย์!!!

“อ๊าาา..อ๊าา”

แต่ปากแม่งไม่เคยสามัคคีกับใจกูเล้ย...


            ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่แบคฮยอนโดนทำอะไรไปบ้างกับจุดเสียวนั้น... รู้สึกอีกทีก็ตอนที่ความอึดอัดนั่นออกไปจากตัวเขา  แบคฮยอนหอบหายใจหนักกอบโกยอากาศเข้าไปในปอดให้มากที่สุด  พยายามตั้งสติเพื่อหวังจะหนีออกจากใต้ร่างไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้นี่แต่สุดท้าย แค่แบคฮยอนจะใช้มือยันตัวให้สูงขึ้นจากพื้นโซฟา แขนแกร่งก็คว้าเอวเขาแล้วใช้แขนอีกข้างกดมือแบคฮยอนให้เสียหลักล้มลง    แม่งเอ๊ยยยย!!

คืนนี้นายอยากได้กี่ครั้งกันล่ะ..”  เสียงนุ่มๆเหมือนผู้หญิงแล่นเข้ามาในโสตประสาทของแบคฮยอน  ให้ตายเถอะ! ตอนนี้แบคฮยอนกำลังสับสนว่าตอนนี้ไอ้คนที่ปู้ยี่ปู้ยำเขาไปมันเป็นอะไรกันแน่!!

  จากมินอาก็กลายเป็นไอ้เหี้ยไหนก็ไม่รู้..!

แล้วเมื่อกี้ยังมีเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาอีก..?

รึว่า...
จะเป็น..



“ไม่อีตุ๊ด!! มึงปล่อยกู! กูไม่ต้องการ ไม่อยากได้ ไม่ว๊อนเหี้ยอะไรทั้งน้านนนนน  ปล่อยกูววววววว T^T




*จบเถอะ 555*

กลับไปอ่านหน่อยนะ อีกนิสนุง *bit.ly/1Oylmyf*

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#ความจิตตระกูลปาร์ค YOONMIN NC18+ (CH.01)

#โฮสท์หื่น HUNHAN NC 18+ (CH 6)